หนังในตำนาน ล่าจารชน ยอดคนอันตราย ถึงแม้ว่า ล่าจารชน ยอดคนอันตราย จะไม่ได้เป็น หนังใหม่ ที่พึ่งออกมาแต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ก็เป็นหนัง
หนังภาคต่อ

หนังในตำนาน ล่าจารชน ยอดคนอันตราย

หนังในตำนาน ล่าจารชน ยอดคนอันตราย

หนังในตำนาน ล่าจารชน ยอดคนอันตราย ถึงแม้ว่า ล่าจารชน ยอดคนอันตราย จะไม่ได้เป็น หนังใหม่ ที่พึ่งออกมา แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ก็เป็นหนังที่เรียกได้ว่า เป็นตำนานไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามีหลายภาค ให้น่าติดตาม และมีการดัดแปลงมาจาก นวนิยายอีกด้วยเช่นเดียวกัน

เรื่องย่อของ ล่าจารชน ยอดคนอันตราย

            หนังยอดฮิต เรื่องนี้ จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายผู้สูญเสียความทรงจำคนหนึ่ง ซึ่งเขาได้รับการช่วยชีวิต มาจากทะเล โดยลูกเรือ ที่มากับเรือหาปลา ประเทศอิตาลี ซึ่งตอนนั้น เขาอยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยดี และเกือบเอา ชีวิตไม่รอดด้วย ไม่มีสมบัติอะไรติด ตัวเลย แต่ดันมีกระสุนหนึ่งลูก อยู่ที่หลัง รวมถึงหมายเลขบัญชีธนาคาร ที่ สวิส ซึ่งฝังอยู่ ตรงสะโพกของเขา ถึงแม้จะไม่มีใคร ทราบว่า เขาคือใคร และมาจากไหน แต่ว่าเขา ก็มีทักษะพิเศษ เรื่องการต่อสู้ และศิลปะ ในการป้องกันตัวเอง รวมถึงภาษาศาสตร์ด้วย โดยเป็นการสะท้อนถึงอดีต ที่มีความน่ากลัว ของเขามากๆ เนื่องจากตอนนี้ เขาก็ยังไม่รู้ว่า ตัวเองเป็นใคร เพราะฉะนั้น เขาจึงต้องการรู้โดยเร็วให้ได้ ว่าตัวเองเป็นใครกันแน่ และเหตุอะไร จึงทำให้ชีวิตของเขา ต้องมาตกอยู่ในสภาพแบบนี้ด้วย

เล่าเรื่องได้ดีมาก

สำหรับ ล่าจารชน ยอดคนอันตราย ยังมี หนังภาคต่อ อีกทั้งหมด 4 ภาคด้วยกัน โดยสำหรับภาคนี้  ทำออกมาได้ดีมากๆ มีการดำเนินเรื่อง แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป และไม่มี การรีบร้อนอะไรเลยด้วย เป็นการคลายปม และความลับของ บอร์น ไปเรื่อยๆ โดยยังได้เห็น การทำงานของเล่า ซีไอเอ ที่มีความเป็นระบบมากๆ รวมถึงการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในเรื่อง และถ้าพูดถึงฉากแอคชั่น ใช้มือเปล่าสู้กัน ได้แบบดุเดือดสุดๆ  มีความมันส์ และสมจริง เป็นอย่างมากเลยทีเดียว  ใครเป็นคอหนังบู๊ มั่นใจว่าจะต้องยกหนังเรื่องนี้ ให้ขึ้นแท่นเป็นหนังบู๊ ในดวงใจเลยก็ว่าได้

มาพูดถึงนักแสดง ในหนังเรื่องนี้กันบ้าง นั่นก็คือ แมตต์ เดม่อน เขาแสดงออกมา ได้ดีจริงๆ สำหรับ การการเล่นเป็น เจสัน บอร์น เพราะเขาแสดงให้เห็นถึง ความสุขุม นุ่มลึก และยังมีความลึกลับ น่าค้นหาอยู่ในตัวเขาด้วยเช่นกัน  นอกจากนี้ ก็ยังมี ฟรานด้า โพเทนเต้ รับบทเป็น มาเรีย ไคลฟ์ โอเว่น  รับบทเป็น โปรเฟสเซอร์  คริส คูเปอร์ รับบทเป็น คอนคลิน  ก็ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดี ไม่แพ้กับ ตัวละครหลักเลย ในส่วนของนักฆ่า ที่ถูกสั่ง ให้มาเก็บบอร์น ก็ทักษะเรื่องของการต่อสู้เก่ง พอๆกับ บอร์น จึงทำให้ฉากไล่ตาฆ่า ออกมาอย่างยอดเยี่ยม และยังมีดนตรีประกอบ ที่เข้ากันกับเนื้อเรื่อง อีกเช่นเดียวกัน บอกเลยว่าภาคแรก ยังสนุกขนาดนี้ นังภาคต่อ สนุกๆ ที่เหลือของหนังเรื่องนี้ สนุกยิ่งขึ้นไปแน่นอน

คอหนังบู๊ ต้องดูให้ได้

ล่าจารชน ยอดคนอันตราย เป็นหนังที่มีภาคต่อ ออกมาหลายภาคจริงๆ ซึ่งทุกภาคก็ทำไว้ดีทั้งหมด  โดยใครที่เป็นคอหนังบู๊ ไม่ควรพลาด สำหรับการดูหนังเรื่องนี้เลย เพราะฉากแอคชั่น มีความสมจริง และน่าจะถูกใจ คอหนังบู๊ เป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นหนังในตำนาน ที่ยังถูกพูดถึงอยู่เสมอ และถ้าจะให้คะแนน

ก็คงให้คะแนน 10 เต็ม 10  ใครที่ดูภาคแรกแล้ว ก็สามารถไปหา ดูหนังภาค ต่อ อีกทั้งหมด 4 ภาค กันได้ เรื่องราวก็จะมีความเข้ม ข้นไม่แพ้กัน และหนังเรื่องนี้ก็มี หนังภาคต่อ netflix ที่ทุกคน หาดูกันได้แบบง่ายๆเลย เหมาะกับคนที่ ไม่ได้ออกไปไหน ในช่วงวันหยุด หรือว่าอยากจะดูหนังแนวแอคชั่นดีๆ สักเรื่อง อยากให้จดชื่อหนังเรื่องนี้ไว้ในลิสต์ ได้เลย