เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ภาพยนตร์ที่จะพาเราไปทำความเข้าใจชีวิตวัยหนุ่มสาวของพ่อแม่ สำหรับคนที่เป็นลูกแล้วเรื่องของพ่อแม่อาจเป็นเรื่อง
หนังเอเชีย

เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ภาพยนตร์ที่จะพาเราไปทำความเข้าใจชีวิตวัยหนุ่มสาวของพ่อแม่

เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ภาพยนตร์ที่จะพาเราไปทำความเข้าใจชีวิตวัยหนุ่มสาวของพ่อแม่

เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ภาพยนตร์ที่จะพาเราไปทำความเข้าใจชีวิตวัยหนุ่มสาวของพ่อแม่ สำหรับคนที่เป็นลูกแล้วเรื่องของพ่อแม่อาจเป็นเรื่องที่เรารับรู้มาบ้างจากคำบอกเล่า แต่มันก็เป็นเรื่องราวเพียงแค่น้อยนิดเท่านั้น แถมการเล่าของแต่ละคนยังมีเรื่องราวที่ไม่เหมือนกันอีกต่างหาก ชวนสับสนไม่น้อยเลยว่าสุดท้ายแล้วก่อนที่พ่อแม่จะมีเรานั้นเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างกันแน่ และเพราะเหตุใดพวกเขาจึงกลายมาเป็นพวกเขาแบบในปัจจุบัน ในอดีตพวกเขาเคยมีชีวิตวัยรุ่นเป็นอย่างไรกลายเป็นข้อสงสัยให้กับคนรุ่นลูกได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้หนังไทยที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้จึงเป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตวัยหนุ่มสาวของพ่อแม่นั่นก็คือ เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ หนังใหม่ล่าสุดแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ที่ผสมผสานแนวดราม่าเข้ามาด้วย โดยจะพาคนรุ่นลูกย้อนกลับไปทำความเข้าใจกับชีวิตวัยรุ่นของพ่อแม่ให้มากขึ้นกว่าเดิม

เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องเฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

               เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ เป็นหนัง NETFLIX ใหม่ล่าสุดที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มนักแข่งรถผู้หนึ่งที่กำลังมีไฟร้อนแรงชื่อว่าก็อต แต่เขานั้นมักจะไม่ค่อยลงรอยกับพ่อสักเท่าไหร่ ทั้งคู่ดูเหมือนจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไปทุกเรื่อง พ่อไม่เคยยอมรับในตัวเขาเลยแม้แต่น้อยและมองว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีเด่นคู่ควรแก่การรับชมอะไรเลย ด้วยเหตุนี้เขาจึงพยายามอย่างหนักที่จะพิสูจน์ตนเองว่าเขาเจ๋งมากพอที่จะได้รับมากกว่าคำชมอีก วันหนึ่งเขาได้เข้าไปแข่งรถทางเรียบและเกิดเหตุการณ์ปริศนาบางอย่างที่ทำให้เขาเดินทางข้ามกาลเวลาย้อนกลับไปในปี 2541 เป็นปีก่อนที่เขาจะเกิดเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น เขาที่กำลังสับสนและไม่เข้าใจว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ได้พบเข้ากับพ่อของตัวเองที่มีชื่อว่าเปรม ในตอนนั้นพ่อของเขายังเป็นวัยรุ่นที่ดูหล่อเหลาแถมยังเป็นหัวหน้าแก๊งอีกด้วย พ่อของเขาตะเวนทำหน้าที่ในการเก็บค่าเช่าร้านค้ารวมไปถึงคาราโอเกะ ก๊อตที่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปในชีวิตจึงตัดสินใจที่จะเข้ามาเป็นลูกน้องคนสนิทให้กับพ่อในวัยหนุ่มของตนเอง แต่ทั้งคู่ดันมาปิ๊งสาวคนเดียวกันที่มีชื่อว่าดิวเสียอย่างนั้น ยังไม่รวมไปถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับความรักระหว่างพ่อและแม่เขาอีกด้วยที่หากไม่สมหวังรับรองว่าเขาไม่ได้เกิดอย่างแน่นอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามรับชมกันในภาพยนตร์

ความรู้สึกหลังรับชมภาพยนตร์เรื่องเฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

  เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ เป็นหนัง NETFLIX ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะผสมผสานความเป็นวิทยาศาสตร์ไซไฟเกี่ยวกับการย้อนเวลาเข้ามาด้วย และเราไม่รู้เลยว่าภาพยนตร์ไทยจะเล่นไปถึง BUTTERFLY EFFECT หรือไม่ เป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงชายชื่อดังอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ แถมยังได้ แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่รับงานภาพยนตร์ครั้งแรกมาเป็นนางเอกอีกต่างหาก แค่รายชื่อนักแสดงก็สร้างความสนใจให้กับแฟนหนังได้เป็นอย่างนี้ ความดีงามของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือเรื่องราวไม่ได้มีอะไรสลับซับซ้อน เล่าถึงเรื่องราวของพ่อลูกที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันเนื่องจากพ่อเคยล้มเหลวในชีวิตมาก่อนตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่น เคยแม้กระทั่งติดคุกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีนิสัยชอบตบตีลูกอีกต่างหาก ในขณะที่คนเป็นลูกก็เผชิญปัญหาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นพ่อติดคุก แม่พยายามฆ่าตัวตาย ตัวเองพยายามจะเป็นนักแข่งรถก็ถูกพ่อกีดกันอยู่เสมอ แน่นอนว่าตัวก็อตไม่เข้าใจอยู่แล้วว่าพ่อของเขาเป็นอะไรกันแน่ถึงได้มีพฤติกรรมแบบนี้ ภาพยนตร์จึงพาเขาย้อนอดีตกลับไปทำความเข้าใจว่าพ่อของเขาใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นเป็นอย่างไรถึงได้มีปัจจุบันเหมือนกับในทุกวันนี้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงพยายามทำทุกสิ่งอย่างเพื่อที่จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายที่เขาและครอบครัวต้องเผชิญในโลกอนาคต ต้องยอมรับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีเส้นเรื่องหรือเทคนิคการเล่าอะไรที่ใหม่เอี่ยมน่าสนใจถึงขนาดนั้น แต่ด้วยบทที่ยอดเยี่ยมและมุกตลกที่ใส่เข้ามาได้อย่างกำลังพอดีจึงช่วยพยุงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำออกมาได้ดีในระดับมาตรฐานเลยทีเดียว