แนะนำหนัง
หนังเอเชีย

แนะนำหนัง ซอมบี้ ALIVE ใน Netflix

แนะนำหนัง ซอมบี้ ALIVE ใน Netflix

                วันนี้เราจะมา แนะนำหนังซอมบี้ ใน Netflix เรื่อง ALIVE สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นหนังเกาหลี โดยเป็นหนังสัญชาติเกาหลีเกี่ยวกับซอมบี้ และการเอาตัวรอด ซึ่งตามจริงแล้วจะต้องนำเข้าฉายในโรงหนัง แต่ก็ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้หนังเรื่องนี้ต้องถูกนำมาฉายในเว็บสตรีมเจ้าดังอย่าง Netflix แทน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม

สำหรับหนังเกาหลีเรื่องนี้ก็เหมือนเป็นการต่อยอดมาจากความสำเร็จของหนังแนวซอมบี้เกาหลีที่ปูทางมาก่อนหน้านี้อย่าง Train To Busan ซึ่งก็เรียกได้ว่ามันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และยอดรายได้ ซึ่งทำให้หนังเรื่อง ALIVE ได้รับความสนใจต่อๆกัน และยิ่งการที่ทาง Netflix นำมาฉายให้ทุกคนได้ดูกันเป็นวงกว้างแบบนี้มันก็ยิ่งทำให้น่าสนใจเข้าไปอีก เป็นหนังซอมบี้ ใน Netflix อีกเรื่องที่อยากแนะนำเป็นอย่างยิ่ง

เนื้อเรื่องของหนัง ALIVE

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ ก็เรียกได้ว่ามันมีความน่าสนใจสุดๆ เมื่อคนจะเอาตัวรอดได้อย่างไรจากฝูงซอมบี้ เมื่อพวกเขาต้องติดอยู่ในอพาร์ทเม็นต์ สำหรับเรื่องราวในหนังก็เริ่มมาจากจู่ๆก็เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคชนิดหนึ่งที่ก็ไม่ทราบถึงแหล่งที่มาของเชื้อโรคเลยว่ามันมาจากไหน แต่มันก็ทำให้คนที่อยู่ที่กรุงโซลเกาหลีใต้เป็นซอมบี้ และทำนักแคสเกมส์นามว่า จุนวู ต้องติดอยู่ในอพาร์ตเมนต์ไม่สามารถออกไปไหนได้

ยิ่งแย่ไปใหญ่เมื่อมันเป็นเหตุฉุกเฉินที่ไม่ได้มีการแจ้งเตือนและการเตรียมตัวจนทำให้ อาหารที่จะต้องดำรงชีวิตอยู่นั้นไม่ได้มีการกักตุนเอาไว้เลย และอีกทั้งการติดต่อสื่อสารก็ถูกตัดขาดอย่างสิ้นเชิง และในเรื่องก็มีตัวละคร ยูบิน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของอพาร์ทเม็นต์ เป็นผู้รอดชีวิตอีกคน และหลังจากนี้ทั้งคู่จะทำอย่างไรเพื่อเอาชีวิตรอกจากฝูงซอมบี้คลั่งที่ไม่ธรรมดา ซึ่งมันฉลาดและสามารถสื่อสารกันได้ด้วย ถ้าอยากรู้ก็ต้องไปติดตามกันครับกับ หนังซอมบี้ ใน Netflix เรื่องนี้

รีวิวหนังเรื่อง ALIVE

                แม้ว่าหนังเรื่อง ALIVE จะมีความน่าสนใจจากตัวอย่าง และพล็อตของหนังที่น่าสนใจมากๆ แต่สุดท้ายก็มาตายเอากับการนำเสนอที่มันดูน่าอึดอัดและหงุดหงิดที่สุด จนดูไปก็จะเกิดความไม่เข้าใจตลอดเวลาที่ดู ว่าตัวละครมันทำอะไรของมัน และมันก็ขัดใจคนดูอย่างเราๆไปซะทุกอย่างเลย ซึ่งหากว่าท่านทนได้ก็ต้องขอปรมมือให้เลยกับความอดทน